Toicode Template Blogger V2 Fixed 2018

Are you sure?

You want to turn off ads.

Chào các bạn, gần đây domain cũ của mình là phucuongblogger.com gặp phải vài vấn đề và có thể sẽ không fix được nên mình đã mua domain mới bên Zcom là phucuongblogger.info. Nói chung là công sức 11 tháng bỏ ra giờ phải bắt tay lại từ đầu rồi nên mình rất mong có lại được sự ủng hộ từ phía các bạn đã đồng hành suốt Phú Cường Blogger trong thời gian qua.

Hôm nay, mình chia sẻ template này cho các bạn có kèm điều kiện xíu. Sở dĩ mình làm thế cũng một phần để cho những ai đã từng biết blog mình sẽ truy cập được bằng domain mới này. Phần khác là template này được convert từ mã nguồn wp qua, mình cũng đã edit khá nhiều nhưng vì không hoàn toàn là template mình làm ra ngay từ khởi đầu nên mình không có ý định bán mà chỉ làm event thôi. Vì vậy, bạn nào muốn sở hữu thì đọc tiếp bài viết của mình nhé.
Toicode Template Blogger V2 Fixed 2018
Toicode Template Blogger V2 Fixed 2018