Cách xem ảnh đại diện full kích thước trên Instagram

Are you sure?

You want to turn off ads.

Khi nói đến các dịch vụ chia sẻ ảnh nổi bật và phổ biến nhất hiện nay, người ta sẽ nghĩ ngay đến Instagram. Trong khi các dịch vụ lưu trữ và chia sẻ ảnh "vang bóng một thời" như Flickr, Picasa, Photobucket... dần bị lãng quên thì ngược lại, Instagram ngày càng khẳng định vị thế của mình. Từ những ngôi sao nổi tiếng, chính khách cho tới hotgirl, hotboy của cộng đồng mạng đều "nghiện" Instagram và thường xuyên đăng ảnh tự sướng của mình để chia sẻ với fan hâm mộ.

Instagram cho phép bạn chia sẻ hình ảnh đẹp với bộ lọc và chỉnh sửa ảnh vô cùng chuyên nghiệp, đa dạng giúp bạn nhanh chóng sở hữu cho mình những kỉ niệm đẹp nhất trong cuộc sống. Nhưng có một điều rằng, Instagram có 1 điểm mà chắc hẳn ai cũng đôi lần khó chịu đó là không cho xem ảnh đại diện ở chế độ full kích thước mà chỉ nhìn thấy ảnh nhỏ xíu. Ví dụ như trường hợp bạn muốn ngắm 1 hotgirl, hotboy hay 1 thứ gì đó mà lại không thể phóng to ảnh lên để xem thì thực sự rất bực mình đúng không? Nhưng cái gì cũng đều có cách giải quyết của nó thôi, tại bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách xem ảnh đại diện trên Instagram full kích thước nhé.

How to see instagram profile picture at full size

Cách xem ảnh đại diện full kích thước trên Instagram